Các loại quần jeans skinny cho nam đình đám nhất 2018

11/06/2018 | 2565 |
0 Đánh giá
Quần jeans skinny cho nam được các giới chuyên gia thời trang nhận định rằng sẽ tiếp tục làm mưa làm gió trong làng thời trang xuân hè 2018 với tràn ngập các thiết kế mới: độc đáo và ấn tượng, từ 2 mẫu skinny spray-on jeans và standard jeans. Hãy cùng Goal Shop tìm hiểu vẻ nổi bật của chúng qua bài viết sau đây cũng như giúp bạn có được cách lựa chọn được quần jeans skinny phù hợp nhất cho vóc dáng của mình nhé!

Quần Spray-on jeans cho nam

Đây là item được nhiều người lựa chọn nhất bởi độ “chuẩn” hoàn hảo từ các số đó thiết kế, chúng được định hình với dạng ôm bó vừa phải và sẽ hơi rộng hơn ở phần ống chân. Cho dù thân hình bạn có như thế nào đi nữa khi mặc chiếc quần spray-on jeans đều phù hợp và có được nét điển trai hấp dẫn riêng. Nhất là những anh chàng có thân hình săn chắc, mẫu jeans này sẽ càng tô điểm thêm điểm mạnh cuốn hút của mình hơn. Nên kết hợp quần jeans skinny cho nam với các loại áo thể thao năng động hay áo slimfit, có được set đồ cân đối và năng động hơn khi mặc. Còn với những chàng trai không có cơ bụng săn chắc thì hãy che đi khuyết điểm đó của mình bằng các diện những loại áo rộng, vừa thoải mái mà cân đối hơn với vóc dáng.

cac-loai-quan-jeans-skinny-cho-nam-dinh-dam-nhat-2018-01.jpg (27 KB)

Các items jeans skinny mới nhất xuân hè 2018

Quần Standard jeans cho nam

Trái lại, mẫu quần Standard jeans này được xem là mẫu quần thần kì nhất giúp phái mạnh trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết. Tuy nó kén người mặc hơn nhưng sẽ dễ phối đồ hơn với bất kì trang phục áo nào, đa dạng các mẫu áo như áo sơ mi trắng, áo phông trơn, áo sơ mi caro hay giày thể thao, giày lười, giày công sở,…Quần jeans skinny cho nam mẫu Standard có độ bó sát hơn nhưng sẽ không gây khó chịu mà cảm giác thoải mái hơn bởi chất liệu cotton co giãn hoàn hảo.

cac-loai-quan-jeans-skinny-cho-nam-dinh-dam-nhat-2018-02.jpg (22 KB)

Quần jeans skinny cho nam đen đơn giản nhưng phong độ và lịch lãm

Với chiếc quần standard jeans, mẫu mã sẽ đang dạng và phong phú hơn so với kiểu Spray-on jeans, các chàng vô tư diện những mẫu jeans rách, jeans wash đầy cá tính, tôn vóc dáng, khoe được mọi ưu điểm trên cơ thể. Đặc biệt với mẫu jeans rách gối, mẫu quần thần thánh nhất trong làng thời trang năm vừa rồi với số lượng quần bán ra được thống kê là lớn nhất thị trường. Quần jeans skinny cho nam mẫu rách gối còn có nhiều thiết kế khác nhau như wash, thêu, in logo thời trang,…Với độ bó sát hơn, những chàng trai có chiếc bụng phệ sẽ không ưa thích gì mấy loại quần này, nhưng đó lại là cứu cánh cho những chàng mảnh khảnh, khiến cho tổng thể được hài hòa hơn và khỏe khoắn hơn.



cac-loai-quan-jeans-skinny-cho-nam-dinh-dam-nhat-2018-03.jpg (98 KB)

Phong cách công sở cho các chàng trai

Ngoài ra, item này rất được các chàng trai công sở ưa chuộng, bởi dễ phối đồ và khi mặc chúng kèm với áo sơ mi denim, áo len, áo blazer bằng các gam màu sáng hơn như xám, nâu, đỏ tươi, xanh lá, xanh dương nhạt hay các màu áo pastel hiện đại luôn giúp làm nổi bật hơn trước đám đông.

cac-loai-quan-jeans-skinny-cho-nam-dinh-dam-nhat-2018-04.jpg (39 KB)

Phong cách thời trang bụi bặm với chiếc quần jeans skinny rách gối

Quần jeans không bao giờ là lỗi mode cho dù ở thời đại nào, qua từng năm các nhà thiết kế luôn tạo ra những thiết kế mới, số đo mới để giúp các chàng lịch lãm vafp phong độ hơn với chiếc quần jeans thời thượng nhất. Xu hướng thời trang xuân hè 2018 cũng đã chứng kiến sự vươn lên mạnh mẽ của mẫu quần jeans skinny cho nam khi trong dịp Tết Nguyên Đán vừa qua, một thị trường lớn tập trung vào mẫu quần hiện đại này và nhất là với giới trẻ, jeans skinny luôn giúp họ có thêm nhiều ý tưởng sáng tạo để phối đồ tạo phong cách riêng và “chất” riêng cho chính bản thân. like và share bài viết đến cho bạn bè của mình cùng biết nhé!

cac-loai-quan-jeans-skinny-cho-nam-dinh-dam-nhat-2018-05.jpg (32 KB)

Mẫu jeans skinny cho phái mạnh có thân hình quá khổ


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0357.712.712
Gọi ngay : 0357.712.712