Cách mix đồ với quần jeans đen nam đẹp với áo thun – áo sơ mi cùng đón hè 2018!

07/06/2018 | 3199 |
0 Đánh giá
Mix đồ với quần jeans đen nam đẹp cùng áo sơ mi - áo thun đầy trẻ trung chào đón những ngày hè 2018 sắp tới, cùng Goal Shop điểm qua những cách mix đồ cực xinh và lịch lãm cho các chàng vừa đơn giãn vừa hợp thời trang. Quần jeans đen đã là item quen thuộc và phổ biến với phái mạnh, các bộ sưu tập từ các nhà thiết kế hàng đầu hiện nay luôn xem đây là xu hướng mạnh nhất, ra đời liên tục các mẫu đẹp và khá ấn tượng cho các chàng.

Làm thế nào để lựa chọn quần jeans phù hợp cho phái mạnh?

Nhắc đến quần jeans dành cho nam thì trên thị trường hiện nay có hàng tá những mẫu thiết kế mới lạ theo nhiều phong cách khác nhau để các chàng trai của chúng ta có thể lựa chọn được cho riêng mình một phong cách đậm chất và hợp thời trang nhất. Để có được phong cách “hợp thời trang” đó các bạn cần lưu ý đến các phom quần jeans hiện có để cân đối với vóc dáng của mình. Một số item phù hợp để đi chơi, số khác dành cho các chàng văn phòng, công sở hay bụi bặm khác nhau. Nhưng bạn đã nghĩ rằng có mẫu nào làm được với tất cả những điều đó chưa? Đơn giản mà tinh tế, không quá bụi bặm mà mang đến cho các chàng sự lịch lãm và thật phong độ, các item quần jeans đen nam, mẫu thời trang được xem là thời thượng nhất hiện nay, rất thông dụng và được nhiều bạn nam lựa chọn. Sau đây là các cách mix đồ với quần jeans đen nam mà bạn có thể thử áp dụng cho mình.

cach-mix-do-voi-quan-jeans-den-nam-dep-voi-ao-thun-–-ao-so-mi-cung-don-he-2018-01.jpg (30 KB)

Quần jeans đen nam đơn giản nhưng đầy lịch lãm

Năng động với áo thun + quần jeans đen nam

Nếu bạn là người khá kén đồ hay không biết nên mix đồ với quần jeans đen nam cho phù hợp với xu hướng thời trang nhất. Áo thun “bén duyên” với quần jeans đen là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn. Cho dù bạn trong điều kiện hay trường hợp nào, mẫu item này giúp bạn có được sự thoải mái, vóc dáng đẹp hơn và rất phù hợp để đi du lịch trong mùa hè sắp đến.

cach-mix-do-voi-quan-jeans-den-nam-dep-voi-ao-thun-–-ao-so-mi-cung-don-he-2018-02.jpg (65 KB)

Các cách phối quần jeans đen với áo thun trơn

Các mẫu mà bạn có thể lựa chọn như jeans đen nam mẫu legging, baggy hay skinny đầy thời thượng. Cùng với các kiểu áo thun đơn giản thôi, bạn sẽ có ngay một phong cách thời tang trẻ trung và thật năng động đấy.

cach-mix-do-voi-quan-jeans-den-nam-dep-voi-ao-thun-–-ao-so-mi-cung-don-he-2018-03.jpg (37 KB)

Quần jeans nam rách gối bụi bặm cho các chàng

Mix áo sơ mi denim + quần jeans đen + giày converse

Set đồ này là ý tưởng không tồi cho bạn một chút nào, áo sơ mi denim sang trọng với các thiết kế như sơ mi trơn, áo kẻ sọc hay áo caro đều phù hợp với chiếc quần jeans, phong cách thời trang trẻ trung này phù hợp cho các bạn trai công sở, không quá rườm rà mà chú trọng vào sự chỉnh chu và tinh tế trong cách phối đồ của mình. Trang phục không quan trọng, quan trọng là bạn có biết cách mix chúng lại không, thời trang luôn cần đến sự linh hoạt và sáng tạo. Và cách mix đồ với quần jeans đen nam với áo sơ mi và giày converse là set đồ hoàn hảo và tuyệt đẹp mà bạn không nên bỏ qua.

cach-mix-do-voi-quan-jeans-den-nam-dep-voi-ao-thun-–-ao-so-mi-cung-don-he-2018-04.jpg (63 KB)

Áo thun kẻ sọc + quần jeans skinny đen đầy quyến rũ

Áo pull và quần jeans jogger màu đen

Áo pull luôn được các chàng trai ưa chuộng bởi yếu tố đơn giản, dù là thời tiết mùa hè, áo pull mix với quần jeans đen nam bằng mẫu jogger thời thượng là cách mix đồ siêu hot hiện nay. Chúng tôn lên nét khỏe khoắn và phù hợp với nhiệt độ cực “hot” những ngày hè, quần jeans jogger đen sẽ là sự lựa chọn sáng suốt nhất dành cho bạn với chất liệu vải có độ co giãn hoàn hảo đem lại sự thoải mái nhất. Vì thế những chuyến du lịch xa thì set đồ này là items mà bạn không nên bỏ sót đấy!

cach-mix-do-voi-quan-jeans-den-nam-dep-voi-ao-thun-–-ao-so-mi-cung-don-he-2018-05.jpg (217 KB)

Áo hoddie chống nắng cực ngầu đang làm mưa làm gió trên thị trường


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0357.712.712
Gọi ngay : 0357.712.712