3 xu hướng lựa chọn quần jeans nam cá tính 2018

02/03/2018 | 831 |
0 Đánh giá
Quần jeans là món đồ luôn luôn phải có trong bất kì tủ đồ nào và với bất kì đối tượng nào. Qua nhiều năm, càng có nhiều mẫu quần jeans nam phong cách và thời thượng, chúng biến tấu vô vàn kiểu cách khác nhau. Thế giới càng hiện đại thì lang thời trang sẽ càng có những sự ra đời ấn tượng, giúp bọc lộ cá tính và sự mạnh mẽ của người đàn ông hơn. Và sau đây 3 phong cách thời trang với quần jeans được ưa chuộng nhất hiện nay.

Trở về quá khứ với quần jeans nam ống rộng

Từng là model thời thượng những năm đầu thế kỷ 21, được các giới trẻ ưa chuộng và ai ai cũng có chiếc quần bò ống rộng để mặc mỗi khi có dịp quan trọng. Không chỉ những cô gái mà đến các chàng trai cũng mê dạng quần ống rộng này, tất cả đều bị thu hút bởi kiểu mẫu thoải mái rộng rãi và độc lạ này. Cho đến ngày nay, quần jeans nam ống rộng cũng còn được sử dụng, nhưng độ rộng của chiếc quần không còn quá lố như xưa nữa, mà có độ rộng vừa phải để vừa có nét thẩm mỹ vừa cảm thấy thoải mái hơn khi mặc. So với quần skinny jeans thì quần ống rộng có ít mẫu để lựa chọn hơn, chủ yếu là thay đổi về màu sắc của quần, nó tập trung vào mức độ đơn giản để thích nghi với bất kì loại áo nào.

3-xu-huong-lua-chon-quan-jeans-nam-ca-tinh-2018-01.jpg (44 KB)

Quần jeans ống rộng vẫn có thị trường lớn hiện nay

 

Chất lừ với quần jeans nam rách

Quần jeans nam rách là thời trang đỉnh nhất của năm 2017 vừa qua, có thể nói từ giờ cho đến sau này, những mẫu jeans rách sẽ không bao giờ lỗi mốt mà còn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi chàng trai. Jeans rách có kiểu dáng cá tính, độc đáo và bụi bậm đậm chất phong cách. Quần jeans rách luôn có rất rất nhiều mẫu đẹp và mới lạ để bạn lựa chọn, rách bụi, rách chuẩn, rách gối,…và tất cả đều thu hút bởi sự độc lạ và rất dễ mỗi khi mix đồ thêm phần ấn tượng.

3-xu-huong-lua-chon-quan-jeans-nam-ca-tinh-2018-02.jpg (82 KB)

Quần jeans rách đậm chất bụi khiến các chàng mê mẩn

 

Những mẫu quần skinny jeans nam mới nhất 2018

Quần skinny jeans cho cả nam và nữ được các chuyên gia thời trang dự đoán rằng sẽ một lần nữa làm mưa làm gió trong model thời trang xuân hè 2018 với 2 chủng quần skinny tiêu biểu là spray-on jeans và standard jeans.

 

 

3-xu-huong-lua-chon-quan-jeans-nam-ca-tinh-2018-03.jpg (35 KB)

Quần skinny jeans cho dáng chuẩn và cảm giác thoải mái khi mặc

Skinny spray-on jeans

Kiểu quần này có mức độ ôm bó vừa phải và ống quần không quá bó nên rất phù hợp với các chàng có cơ thể và đôi chân săn chắc, những dạng quần bó sát sẽ mang đến cảm giác chật chội và khó chịu hơn, nhất là những chàng đi làm một ngày dài. Quần spray-on jeans thường được phối với áo sơ mi hay thun rộng và giày thể thao năng động.

3-xu-huong-lua-chon-quan-jeans-nam-ca-tinh-2018-04.jpg (37 KB)

Quần jeans phù hợp với mọi độ tuổi và công việc khác nhau

Skinny standard jeans

Standard jeans là loại quần tuyệt vời để nam giới trở nên cuốn hút hơn bằng sự bó sát của mình. Ngoài ra, kiểu quần jeans nam này rất dễ mix với bất kì màu sắc, kiểu áo, kiểu giày dép nào. Quần standard jeans giúp bạn tô lên vóc dáng của mình, tôn lên mọi ưu điểm mà còn che đậy được khuyết điểm của đôi chân. Giống như mẫu quần skinny nữ, mẫu jeans này rất được ưa chuộng bởi các chàng có đôi chân mảnh khảnh, tạo nét duyên dáng cho cơ thể và cảm giác thoải mái bởi chất liệu jeans mỏng nhẹ.

3-xu-huong-lua-chon-quan-jeans-nam-ca-tinh-2018-5.jpg (68 KB)

Một số mẫu quần jeans skinny nam đẹp 2018

Goal Shop là điểm đến lý tưởng để bạn có thể sỡ hữu ngay những mẫu quần áo chất liệu jeans đẹp nhất với mức giá cạnh tranh nhất thị trường, những mẫu jeans chất và ngầu luôn là niềm cảm hứng vô tận giúp bạn tự tin trong những bước đi của mình. Với cách làm việc chuyên nghiệp, Goal Shop hy vọng sẽ mang đến khách hàng yêu quý của mình những sản phẩm chất lượng và đẹp nhất 2018.

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0357.712.712
Gọi ngay : 0357.712.712