Cách phối đồ thời thượng với quần jeans nam mới nhất 2018

23/03/2018 | 1185 |
0 Đánh giá
Quần jean là một trong nhữn món đồ không thể thiếu trong thủ đồ của các chị em và cả cánh mài râu. Người ta yêu thích chất liệu này vì độ bền, đơn giản và dễ phối đồ. Tuy nhiên, nếu không biết cách mix sao cho đẹp và chuẩn, trang phục của bạn rất dễ bị lạc tông và thảm họa. Dưới đây Goal Shop sẽ hướng dẫn bạn các cách phối đồ thời thượng nhất với các mẫu quần jeans nam mới nhất 2018.

Bộ đôi kinh điển: quần jeans - áo phông

Đầu tiên, hãy sở hữu cho mình những chiếc áo thun trơn với bất kì màu nào mà bạn thích hoặc những mẫu áo phông cá tính với phần chữ in hay họa tiết nhỏ đơn giản. Đó chính là bộ đôi đơn giản nhất nhưng lại mang cảm giác high fashion nhất cho bạn. Có lẻ đây là style mà các bạn trẻ lựa chọn nhiều nhất mỗi khi lên đồ xuống phố dạo chơi hay thậm chí là đi du lịch. Nếu bạn có chút đắn đo về màu sắc thì yên tâm, những chiếc quần jeans nam mới nhất 2018 này sẽ giúp bạn có thêm những ấn tượng mới và phong cách thời trang mới cho riêng mình.

cach-phoi-do-thoi-thuong-voi-quan-jeans-nam-moi-nhat-2018-01.jpg (86 KB)

Quần jean- thun trắng đơn giản nhưng không kém phần trẻ trung

Cảm giác thanh lịch đến từ chất liệu jeans và áo sơ mi

Nếu muốn trở thành soái ca áo trắng thì hãy diện ngay một chiếc sơ mi với quần jean. Vì sao item này lại được các bạn trẻ yêu thích đến như vậy? Sơ mi mang đến sự chỉnh chu, lịch sự cho phái mạnh, là điểm nhấn đầu tiên khi các nàng nhìn vào và sẽ dễ dàng tạo thiện cảm với người đối diện. Quần jeans nam mang đến sự năng động, pha chút bụi bặm nhưng tổng thể lại tạo nên sự hoàn hảo đến không ngờ. Nếu bạn còn đang đắn đo về những chiếc áo sơ mi màu, họa tiết nổi bật thì đừng lo, từ áo sơ denim tay ngắn đến tay dài, thiết kế trơn đến hoạ tiết cầu kì thì tất cả sẽ đều phù hợp để đi cùng các mẫu quần jeans đầy nam tính.

cach-phoi-do-thoi-thuong-voi-quan-jeans-nam-moi-nhat-2018-02.jpg (49 KB)

Quần jeans không hề kén chọn các loại áo sơ mi

Nếu là một buổi họp hay dịp đặc biệt cần sự trang trọng thì nên hạn chế sơ-vin áo sơmi, bởi việc đó sẽ khiến bạn trông già đi vài tuổi. Với các buổi đi chơi với bạn bè, bạn hoàn toàn có thể diện màu sơ mi yêu thích của mình. Đặc biệt, các bạn nam có body chuẩn và đẹp, có thể bỏ nút áo trên cùng để tạo sự phong trần cho bản thân khi dạo phố hay du lịch, thể hiện được phong độ và thật sự sang trọng với quần jeans nam.

cach-phoi-do-thoi-thuong-voi-quan-jeans-nam-moi-nhat-2018-03.jpg (73 KB)

Thêm một chiếc thắc lưng khiến bạn trở nên thật mạnh mẽ

Mix quần jeans cùng với áo khoác

Nếu muốn trở nên phong độ và lịch lãm hơn, các chàng trai hãy kết hợp một thêm chiếc áo khoác bên ngoài để thêm phần nam tính. Chiếc áo khoác có thể là chất liệu jean, biker hoặc thậm chí là blazer thanh lịch. Thật tuyệt vời nếu như bạn phối chúng cùng với một đôi boot cao cổ và một chiếc kính đen. Nếu là để đi học thì bạn cũng có thể thay bằng giày thể thao để thêm phần trẻ trung năng động.

 

cach-phoi-do-thoi-thuong-voi-quan-jeans-nam-moi-nhat-2018-04.jpg (84 KB)

Quần jeans trắng được phối với áo khoác jeans cực đẹp

Không quá khó khăn để các bạn biến tủ đồ cũ của mình thành những bộ trang phục hợp thời trang, chạy theo xu hướng mới nhất giúp bạn thêm phần trẻ trung và phong cách. Trên đây là những cách kết hợp cổ điển và ngay cả những bạn không am hiểu về thời trang cũng có thể tự phối đồ cho mình một cách chuẩn nhất.

cach-phoi-do-thoi-thuong-voi-quan-jeans-nam-moi-nhat-2018-05.jpg (112 KB)

Quần jeans nam luôn đẹp với bất kì cách mix nào

Bạn có đang tìm mua một chiếc quần jean nam bền, đẹp, giá rẻ? Nếu có hãy đến với Goal shop. Bạn sẽ được tha hồ đắm chìm trong thế giới quần jean với những mẫu mã đa dạng, cập nhật xu hướng. Goal Shop – địa điểm lý tưởng để bạn thỏa sức mua sắm quần jeans thời trang giá rẻ với những mẫu mới nhất, đẹp nhất 2018 này!


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0357.712.712
Gọi ngay : 0357.712.712