Cập nhật các mẫu quần jeans skinny nam cao cấp mới nhất 2018

03/05/2018 | 1903 |
0 Đánh giá
Có lẻ từ trước đến nay, các mẫu thời trang dành cho nam giới có phần “lép vế” hơn thời trang nữ về kiểu mẫu cũng như số lượng trang phục bán ra. Nhưng hiện nay, trên thị trường với sự lên ngôi của phong cách quần jeans skinny nam cao cấp đã khiến phái mạnh không ngại bổ sung ngay vào tủ đồ của mình những item thời thượng nhất.

Quần jeans skinny có phù hợp với vóc dáng của bạn không?

Quần jeans nam tuy có phần đơn giản và ít kiểu cách hơn so với nữ nhưng chất lượng và độ tinh tế trong từng sản phẩm thì khó có thể sánh bằng. Đơn giản vì nam giới thường thể hiện cá tính và phong cách của mình bằng sự khỏe khoắn, ấn tượng lịch lãm trong phong cách thời trang hơn là a dua theo các mẫu tua rua, rách kiểu cách. Điều khiến nam giới quan tâm nhất là làm thế nào để chọn được chiếc quần skinny vừa vặn với thân hình của mình hơn. Phái mạnh thường có nhiều dáng người, chiều cao và cân nặng hơn nữ giới, bên cạnh đó quần jeans skinny nam cao cấp có độ giãn nên với các chàng thường bị “chật” hơn 1 size nếu như chọn quần theo size quần chuẩn như trước đây.

Đa số các mẫu quần jeans skinny dành cho nam thường có thiết kế đơn giản và tối giản hết các chi tiết rườm rà, chỉ có kiểu washed hay rách gối được xem là cá tính và nổi bật hơn nhưng lại kén người mặc hơn. Với nam giới, quần jeans là trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo của mình, sự phổ biến đó đã qua nhiều thập kĩ nay và hứa hẹn sẽ vẫn không thay đổi mà còn lên ngôi thời thượng bằng nhiều thiết kế đẹp và ấn tượng hơn.

cap-nhat-cac-mau-quan-jeans-skinny-nam-cao-cap-moi-nhat-2018-01.jpg (49 KB)

Quần jeans phong cách casual

Nam giới thường lựa chọn một chiếc quần jeans thông qua chất lượng của vãi trước, vãi co giãn tốt và màu sắc đẹp sẽ là ưu tiên hàng đầu, không quá kén chọn như phái đẹp. quần jeans skinny nam cao cấp rất được yêu thích và phổ biến, nó giúp các chàng để lại ấn tượng đầu đẹp, quần co giãn giúp thoải mái hơn trong mọi việc và nhiều người đã trở thành fan ruột của kiểu quần này.

Nhất là giới trẻ, những người luôn muốn thật phong cách và cá tính mỗi khi xuống phố. Hơn nữa, mẫu quần này có lẽ khá phù hợp với lứa tuổi và giúp trẻ và phong độ hơn các mẫu quần form rộng khác, nhiều người cảm thấy khá xuề xòa và quần thụng, dài, không làm nổi bật được ưu điểm của bản thân.

ban-co-the-mua-quan-jean-skinny-nam-o-dau-01.jpg (46 KB)

Skinny jeans khá bụi bậm cho các chàng khi xuống phố

Quần jeans skinny wash đẹp mới nhất 2018

Wash sẽ có những “cường độ” khác nhau từ đậm đến nhạt, từ đơn giản đến phong cách để phù hợp với độ “bụi bặm” của bạn. Tùy sở thích và nước da của mỗi người mà chọn được mẫu quần jeans skinny nam cao cấp kiểu wash phù hợp nhất. Nhưng bên cạnh đó bạn cần quan tâm đến vóc dáng của mình, nó sẽ giúp bạn chọn lựa được mẫu quần yêu thích.

Thiết kế quần jeans skinny có những số liệu gần giống như form quần slim fit, nhưng phần đùi và cổ chân có phần ôm sát hơn. Quần jeans wash sử dụng các loại màu đặc biệt, nên đôi khi rất dễ bay nếu bạn bảo quản không đúng cách, một số mẹo cho bạn như giặt riêng với các loại quần áo khác, không dùng xà bông có độ tẩy mạnh và không dùng nước xả vải, phơi quần lộn bề trái và phơi trong bóng râm,…

cap-nhat-cac-mau-quan-jeans-skinny-nam-cao-cap-moi-nhat-2018-03.jpg (32 KB)

Set đồ phong cách “Jeans on Jeans”

Vải càng chất lượng thì độ giãn của quần càng tốt, các mẫu quần jeans skinny nam cao cấp luôn dùng đến chất liệu vải tốt nhất, giúp người dùng thoải mái hơn và cảm thấy dễ chịu hơn mỗi khi sử dụng. Nếu bạn không quen với việc mặc quần skinny bó sát thì hãy chọn cho mình mẫu có độ ôm vừa phải, co giãn tốt và chọn quần lớn hơn 1 size so với kiểu quần thông thường để tạo cảm giác thoải mái hơn khi mặc nhé!

cap-nhat-cac-mau-quan-jeans-skinny-nam-cao-cap-moi-nhat-2018-04.jpg (63 KB)

quần jeans skinny nam cao cấp phong cách đường phố


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0357.712.712
Gọi ngay : 0357.712.712