Phong cách quần jeans nam xuân hè 2018

12/03/2018 | 917 |
0 Đánh giá
Thời tiết mùa xuân mát mẻ sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn trưng diện những mẫu quần jeans nam cá tính và thời thượng nhất ra phố hay đi du lịch, những cách mix đồ hiệu quả và phong cách nhất sẽ được Goal Shop chia sẽ sau đây. Một phong cách thời trang đẳng cấp và tinh tế sẽ giúp bạn có thêm sự tự tin về vẻ đẹp bản thân mỗi khi xuống phố.

Quần jeans nam phong cách công sở trẻ trung và năng động

Phong cách công sở có lẻ là xu hướng thời trang được khá nhiều chàng quan tâm. Sự lịch lãm, phong cách và tinh tế sẽ được thể hiện trong lối phối đồ này, hãy chọn lấy chiếc quần jeans nam làm chủ đạo cho cách phối đồ của mình được dễ dàng hơn. Nguyên tắc cơ bản trong những cẩm nang về cách phối đồ đẹp, đặc biệt khi thời tiết bước vào mùa xuân cần sự nhấn nhá và điểm nổi bật cần thiết để phù hợp với khí hậu này. Thời trang công sở sẽ không quá khó để bạn lựa chọn, một chiếc áo sơ mi denim đơn giản với các họa tiết nhỏ hoặc áo sơ mi caro kẻ sọc sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn đến công sở hay thậm chí đến bất cứ đâu với cách phối đồ này. Chiếc áo sơ mi cần áo gam màu sáng hơn màu của chiếc quần mà bạn đã lựa chọn, tạo sự tương phản cần thiết như điểm nhấn tinh tế mà bạn tạo ra trong cách mix đồ của mình.

phong-cach-quan-jeans-nam-xuan-he-2018-01.jpg (80 KB)

Quần jeans nam đẹp

Bộ đôi quần jeans nam và áo sơ mi sẽ tạo nên một diện mạo “không tuổi” và đặc biệt phù hợp cho những chuyến đi công tác xa kết hợp với du lịch tại những thành phố sôi động và nhộn nhịp. Những chiếc áo sơ mi họa tiết caro đầy màu sắc ngẫu hứng đang cực kỳ thịnh hành trong ngày đầu năm 2018, là mẫu thiết kế được phái mạnh yêu thích nhất trong tủ đồ của mình. Sở dĩ sơ mi caro có sự phù hợp đến thế bởi họa tiết kẻ ca rô đại diện cho sự nam tính mạnh mẽ và sắc màu tươi mới mang đến năng lượng nóng bỏng cho ngày đầu xuân.

 

phong-cach-quan-jeans-nam-xuan-he-2018-02.jpg (65 KB)

Quần jeans nam đẹp mới nhất 2018

 

Áo sơ mi chất liệu linen dành cho nam giới

Bên cạnh sự đa dạng về màu sắc của những chiếc quần jeans nam  thì với chất liệu linen, phái mạnh sẽ có thêm vô vàn những cách phối đồ khác nhau rất độc đáo và phong cách. Linen luôn là chất liệu rất được ưu ái dùng trong thời trang dành cho nam giới, sở hữu tính gọn nhẹ, dễ dàng lên phom như mong muốn, những chiếc áo sơ mi linen là rất hoàn hảo cho những thiết kế không đặt nặng sự tinh xảo cầu kỳ và đã trở thành chất liệu hoàn hảo và mấu chốt cho làng thời trang xuân hè 2018. Ngoài ra, sự phong trần, quyến rũ mà những chiếc áo này mang lại đã đem đến nguồn cảm hứng bất ngờ cho các chàng lựa chọn.

phong-cach-quan-jeans-nam-xuan-he-2018-03.jpg (76 KB)

Set đồ phong cách với áo sơ mi linen

 

Cách phối quần jeans nam với áo sơ mi chất liệu linen

Chất liệu linen đã mang đến cảm hứng tốt cho người mặc với phong cách và lịch lãm, nhẹ nhàng và thoáng mát nên sẽ là sự lựa chọn hàng đầu trong thời trang xuân hè năm nay.

Nhất là với quần jeans nam, kể cả quần jeans sọt hay quần jeans dài đều thích hợp để bạn “trưng diện” mỗi khi ra đường. Hãy chọn những mẫu áo sơ mo thời thượng nhất như áo sơ mi linen cổ tàu đầy hấp dẫn sẽ mang bạn đến một phong cách thời trang gần gũi và đầy sang trọng.

phong-cach-quan-jeans-nam-xuan-he-2018-04.jpg (64 KB)

Quần jeans nam phong cách và lịch lãm

Các chàng trai hãy sưu tập ngay cho mình những set đồ đẹp nhất, nổi bật và cá tính nhất cho mình. Một điều thú vị nữa cho bạn là với chiếc quần jeans nam rách cá tính sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng mạnh hơn với phong cách bụi bặm và đầy “chất” mỗi khi xuống phố.

phong-cach-quan-jeans-nam-xuan-he-2018-05.jpg (41 KB)

Quần jeans nam rách cá tính


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0357.712.712
Gọi ngay : 0357.712.712