Top 3 xu hướng quần jeans nam “càn quét” trong năm 2018

16/03/2018 | 2349 |
0 Đánh giá
Quần jeans nam vốn là món đồ quen thuộc không thể thiếu của các cánh mày râu. Đơn giản vì thiết kế gọn nhẹ, phù hợp với nhiều set đồ nên theo dự đoán của giới thời trang thì xu hướng quần jeans năm 2018 sẽ lên ngôi trở lại. Các mẫu thiết kế tuyệt đẹp và ấn tượng liên tục ra mắt, nhất là các mẫu quần jeans nam rách đậm chất cá tính và phong cách.

Không riêng gì phái nữ, các chàng trai cũng vẫn đang tiềm kiếm cho mình các items thời trang nói chung và những kiểu dáng quần jeans nói riêng. Để giúp các bạn lựa chọn những kiểu quần jeans trẻ trung, cá tính thì Goal Shop không ngần ngại mách bạn các xu hướng mới nhất trong năm nay nhé:

 

top-3-xu-huong-quan-jeans-nam-“can-quet”-trong-nam-2018-01.jpg (27 KB)

Jeans nam ống suông là items hot nhất mọi thời đại

Quần jeans nam ống suông

Nếu như bạn muốn không biết kiểu cách nào hợp với mình, hãy bắt đầu với loại quần jeans nam này, nhất là các chàng trai có thân hình chuẩn men và body cực đẹp, jeans ống suông luôn luôn là items hợp với tất cả form người. Đây là kiểu quần đơn giản, dễ mặc mà còn hợp thời trang, không lỗi thời nên quần ống suông luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ thời trang.

top-3-xu-huong-quan-jeans-nam-“can-quet”-trong-nam-2018-03.jpg (81 KB)

Quần jeans nam rách cá tính và dễ mix đồ cho các chàng trai

Quần ống suông sẽ không thùng thình mà hơi ôm sát chân, kiểu quần cổ điển này mang một chút phong cách hiện đại, hay còn gọi là form ống đứng. Kiểu dáng không quá rườm rà mà chủ yếu tập trung vào chất lượng của mỗi sản phẩm giúp cho mỗi chàng trai thoải mái tung hoành.

Quần jeans nam rách nhẹ

Quần jeans nam rách nhẹ từng được rất nhiều ngôi sao lăng xe và cho đến hiện nay, cơn sốt “jeans rách nhẹ” vẫn không ngừng hot với hàng loạt items mới lạ và hấp dẫn hơn. Nếu như các chàng trai đang chán với phong cách thư sinh, đơn giản của mình hiện tại thì quần jeans rách nhẹ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn để thay đổi bản thân. Một chút cool ngầu, một chút bụi bậm kết hợp với một đôi sneaker thì quả thật bỗng chốc bạn trở thành ngay một con người hoàn toàn khác. Những vết rách, xước nhẹ đầy nghệ thuật trên nền vải chất lượng có tông màu tươi sáng như xanh nhạt, xanh navy càng tôn lên sự mạnh mẽ của phái mạnh. Đây đúng chuẩn là kiểu quần jeans thời thượng dành cho các chàng trai.

 

top-3-xu-huong-quan-jeans-nam-“can-quet”-trong-nam-2018-04.jpg (33 KB)

Jeans nam rách gối là items không thể thiếu của các chàng trai

Quần jeans nam ống côn

Quần jeans nam ống côn hay còn gọi là quần jeans ông địa là kiểu quần mà các chàng trai nên mặc thử một lần trong đời. Quần ống côn luôn được yêu thích bởi sự trẻ trung và năng động mà mẫu quần này mang lại. Kiểu quần này bạn có thể phối được với nhiểu set đồ khác nhau. Từ đi làm, đi học, đi chơi hay thậm chí dự tiệc cũng rất hợp. Vì thế, bạn nên lưu lại kiểu quần này để xem xét nhé.

top-3-xu-huong-quan-jeans-nam-“can-quet”-trong-nam-2018-05.jpg (35 KB)

Quần jeans nam rách đậm chất bụi và cực ngầu

Nhất là các loại quần jeans nam ống côn màu sáng hay màu wash cực ngầu luôn khiến các chàng trai si mê và săn đón bởi những quần màu này rất dễ phối đồ và đem lại sự lịch lãm, trẻ trung cho phái mạnh. Làng thời trang xuân hè 2018 đã chứng kiến sự lột xác hoàn hảo của chất liệu jeans nam với vô vàn những mẫu đẹp với nhiều chất liệu bền và tuyệt vời khác nhau giúp các chàng khó tính dễ lựa chọn hơn cho set đồ của mình.

top-3-xu-huong-quan-jeans-nam-“can-quet”-trong-nam-2018-06.jpg (30 KB)

Một số mẫu jeans nam màu sáng cho các chàng

Bạn đã sẵn sàng đón đầu xu hướng thời trang quần jeans nam mới nhất 2018 với những mẫu mới hot nhất chưa? Hãy cùng Goal Shop giới thiệu đến bạn những mới nhất, độc đáo nhất với mức giá cạnh tranh nhất. Nếu có nhu cầu mua sĩ và lẻ quần jeans các loại, hãy đến ngay với Goal Shop để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp Tết này nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0357.712.712
Gọi ngay : 0357.712.712