Xu hướng thời trang quần jeans nam đẹp và chất cho tết 2018

01/03/2018 | 1338 |
0 Đánh giá
Có lẽ những ngày tháng cuối năm này thì lượng khách hàng lớn đang tìm mua cho mình những bộ quần áo mới và thật đẹp để chuẩn bị chào đón Tết Nguyên Đán 2018. Bên cạnh những mẫu denim cũ thì hiện nay trên thị trường quần jeans nam rất sôi động với những mẫu đẹp và ấn tượng, thật sự rất đẹp và chất giúp bạn tự tin tỏa sáng bằng cách mix đồ sành điệu của mình.

Quần jeans chất liệu mỏng nhẹ và nhiều màu sắc cá tính

Không giống với chất liệu jeans như trước đây, vải jeans hiện giờ có độ nhẹ và nhiều màu sắc hấp dẫn hơn nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng lớn của khách hàng. Quần jeans nam mỏng nhẹ cùng với màu sắc tươi sáng và kiểu dáng đẹp mắt luôn là tiêu chí lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Điều đó giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn mỗi khi ra đường cho công việc dài, đôi chân của bạn sẽ được “thở” đều đặn và không còn cảm giác nặng nhọc khi sử dụng. Nhất là những khách hàng trung thành với chất liệu vải jeans, giúp họ thoải mái hơn trong công việc và vô cùng tự tin trong mỗi bước đi của mình.

xu-huong-thoi-trang-quan-jeans-nam-dep-va-chat-cho-tet-2018-01.jpg (62 KB)

Quần jeans kiểu dáng trẻ trung là cơn giá mới trên thị trường hiện nay

 

Cách chọn quần jeans đẹp cho Tết 2018

Để mix đồ Tết cực chuẩn sẽ có một vài điểm cần lưu ý cho bạn, qua đó bạn có thể trở nên thật phong cách và sành điệu cũng như cảm giác thoải mái mỗi khi lên đồ. Quần áo denim luôn là nguồn cảm hứng bất tận từ các nhà thiết kế thời trang, mỗi năm đều có một xu hướng thời trang mới như một chủ đề ấn tượng để giúp bạn dễ lựa chọn và tỏa sáng hơn với mức độ sành điệu của mình.

xu-huong-thoi-trang-quan-jeans-nam-dep-va-chat-cho-tet-2018-02.jpg (29 KB)

Quần jeans màu sắc tưới tắn khá dễ mix đồ với các kiểu áo và giày

Đa số trong dịp Tết, những quần jeans nam màu trắng hay màu off-white rất được ưa chuộng vì gam màu đó sẽ giúp bạn tô điểm nổi bật hơn cho những chiếc áo lịch lãm hay sang trọng, tạo sự hài hòa, cân đối trong cách phối đồ cực chuẩn của mình. Không phải đơn giản mà chúng lại được yêu thích nhiều đến như vậy, những gam màu đó giúp đôi chân của bạn được thanh thoát và đem lại cảm giác mát mẻ hơn. Và nếu tủ quần áo của bạn chưa có những chiếc quần jeans trắng hay off-white hãy nhanh chân đến cửa hàng để bổ sung vào bộ sưu tập của mình đi nào!

xu-huong-thoi-trang-quan-jeans-nam-dep-va-chat-cho-tet-2018-03.jpg (47 KB)

Quần jeans rách gối cực chất

Hơn nữa, những chiếc quần jeans gam màu tươi sáng sẽ không hấp nhiệt, đó là ưa thế lớn giúp bạn hòa nhịp rộn ràng ngày Tết mà không lo đến sự nóng nực từ chiếc quần của mình. Và bạn có thể mix chúng được với hầu hết các trang phục, nhưng nên chọn các kiểu áo thun hoặc sơ mi trơn có tông màu sậm hơn như xám, xanh nhạt, xanh navy hoặc nude.

Năm nay đánh dấu sự trở lại hoành tráng của những chiếc quần jeans rách, không quằn quại hay tả tơi như trước, chính kiểu khoét đầu gối 2 bên đang là sự lựa chọn số một với nhiều người. Chúng trở thành mẫu quần jeans thịnh hành nhất trong năm nay với sự đánh giá thẩm mĩ cao từ những khách hàng đã sử dụng.

xu-huong-thoi-trang-quan-jeans-nam-dep-va-chat-cho-tet-2018-04.jpg (84 KB)

Quần jeans trắng được phối với áo khoác jeans cực đẹp

Thời trang làm nên phong cách và con người của bạn, nhiều người sẽ nhìn nhận và đánh giá bạn thông qua trang phục mà bạn đang mặc trên người, do đó đừng quá tiếc ví tiền của mình mà mua những chiếc quần jeans cực bền và đẹp, thời gian sử dụng nó là tuyệt vời và xứng đáng với những gì bạn đã bỏ ra. Hãy làm mình thật cool ngầu từ kiểu quần phù hợp.

xu-huong-thoi-trang-quan-jeans-nam-dep-va-chat-cho-tet-2018-05.jpg (111 KB)

Quần jeans rách luôn được ưa thích với nhiều kiểu sáng tạo

Rất chi tiết phải không nào? Quần jeans nam rất phong phú và màu sắc cũng như kiểu cách để bạn lựa chọn, đảm bảo vừa hợp thời trang vừa đẹp cho cái Tết 2018 rộn ràng. Goal Shop – địa điểm lý tưởng để bạn thỏa sức mua sắm quần jeans thời trang giá rẻ với những mẫu mới nhất, đẹp nhất 2018 này!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0357.712.712
Gọi ngay : 0357.712.712