Quần jeans nam phong cách smart casual – xu hướng thời trang mới nhất 2018

09/03/2018 | 1223 |
0 Đánh giá
Quần jeans nam phong cách smart casual để lại nhiều ấn tượng và cá tính mạnh mẽ cho nam giới, bằng cách ăn mặc và phối hợp theo lối thời trang mở và giúp bạn thể hiện đầy đủ phong cách cá nhận và tính cách, linh hồn của người mặc. Khác với phong cách casual, smart casual có phần ấn tượng và thời thượng hơn với nhiều mẫu quần đẹp cùng với sự thoải mái tốt nhất cho người mặc bằng chất liệu vải jeans mới bền và nhẹ.

Quần jeans nam phong cách smart casual là như thế nào?

Phong cách phối đồ theo chuẩn casual đã là một khái niệm quen thuộc và khá gần gũi với nhiều người. Một phong cách thời trang mang đến sự thoải mái, không quá cầu kỳ và đầy tính ngẫu hứng mà không làm mất đi giá trị thẩm mĩ của trang phục mỗi khi bạn phối đồ. Tuy nhiên, phong cách thời trang quần jeans nam smart casual mới là một tầm cao vượt trội, giúp bạn có bộ trang phục lịch thiệp và sang trọng, cá tính hơn mỗi khi xuống phố, đi làm, đi dự tiệc hay đi hẹn hò. Cái “tôi” trong người bạn sẽ được nâng cao hơn một bậc, nét thẩm mĩ cao cùng với những chiếc quần jeans cá tính và nổi bật nhất sẽ giúp bạn có một set đồ “sang chảnh” nhất.

 

quan-jeans-nam-phong-cach-smart-casual-–-xu-huong-thoi-trang-moi-nhat-2018-01.jpg (44 KB)

Quần jeans cá tính và năng động cho nam giới

Những mẫu quần jeans nam phong cách smart casual

Phong cách quần jeans smart casual có sự cải thiện mạnh mẽ cả về thiết kế và tính ứng dụng của sản phẩm. Sẽ có nhiều màu sắc hơn, nhiều kiểu dáng và đa dạng mẫu mã mới khác nhau cho bạn lựa chọn. Đặc biệt những chiếc quần được làm từ chất liệu vải cực tốt, màu sắc tươi sáng và mềm mại hơn chính là sự lựa chọn đầy ưu thế cho bạn để mix đồ theo phong cách này. Đa dạng các mẫu thiết kế mà chúng không tuân theo một quy chuẩn nào, tính sáng tạo là cần thiết để có được những mẫu jeans mới, cá tính và đầy phong cách.

quan-jeans-nam-phong-cach-smart-casual-–-xu-huong-thoi-trang-moi-nhat-2018-02.jpg (86 KB)

Phong cách quần jeans đường phố mạnh mẽ

Nhưng bạn cần hiểu rõ rằng, phong cách thời trang chỉ là một khái niệm khá mơ hồ, thời trang luôn chạy theo một xu hướng mới và bạn chính là người sẽ nắm bắt xu hướng hấp dẫn đó để khẳng định rằng bạn là người am hiểu thời trang và có cái nhìn sâu xa hơn về nó. Những mẫu quần jeans nam mới nhất là điều mà bạn cần làm ngay để “thay máu” cho tủ quần áo có phần lỗi thời của mình và đơn giản nó đã trở thành một phong cách “casual” để bạn có thể áp dụng. Quần jeans là chất liệu rất dễ tạo nên một phong cách style cá tính như phong cách đường đầy bụi bặm và nghịch ngợm hoặc phong cách “trai” văn phòng với các mẫu quần đầy ấn tượng và cá tính trong thiết kế.

quan-jeans-nam-phong-cach-smart-casual-–-xu-huong-thoi-trang-moi-nhat-2018-03.jpg (58 KB)

Lịch lãm và sang trọng với mẫu quần jeans nam smart casual

Có thể nói Streetstyle là một phần nhỏ nằm trong phong cách smart casual, xu hướng tiêu biểu cho nhịp sống sôi động và đa dạng của đường phố, đầy bụi bặm và phóng khoáng. Nếu streetstyle là phong cách thời trang không có một chuẩn nguyên tắc thiết kế nào thì với smart casual cũng thế với vô vàn mẫu mã và chất liệu để tạo nên phong cách thời trang ấn tượng này.

quan-jeans-nam-phong-cach-smart-casual-–-xu-huong-thoi-trang-moi-nhat-2018-04.jpg (51 KB)

Phong cách jeans casual với nhiều mẫu mới ấn tượng

Khi đi làm ở môi trường công sở, phong cách casual đôi khi là sự lựa chọn tối ưu nhất, những trang phục được kết hợp “tông sẹc tông” với nhau, nhưng bạn hoàn toàn có thể phá cách với smart casual tại chốn công sở để có thể ghi lại những dấu ấn, cá tính và phong cách mạnh mẽ của mình với đồng nghiệp.

quan-jeans-nam-phong-cach-smart-casual-–-xu-huong-thoi-trang-moi-nhat-2018-05.jpg (44 KB)

Quần skinny jeans với chất liệu vải nhẹ cho các chàng

Đột phá hơn những chuẩn mực thiết kế của mẫu quần jeans casual, người mặc với cách mix đồ phong cách smart casual sẽ là người dẫn đầu xu hướng thời trang mới nhất hiện nay, biết cách đột phá và chọn lọc những ưu điểm hoàn hảo của thời trang để tạo nên một xu hướng mới, một phong cách mới cho bản thân.

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0357.712.712
Gọi ngay : 0357.712.712